top of page

Top 5 Nhà hàng Tuyên Quang ngon nức tiếng đáng thử một lần

Tuyên Quang được cả Việt Nam biết đến với nhiều loại lễ hội như Lễ hội Thành Thuyên (giữa thu), Lễ hội Đền Hạ hay Lễ hội Lồng Tông (do dân tộc Tày tổ chức). Hàng nghìn người Việt Nam đến tỉnh Tuyên Quang mỗi năm để tận hưởng những lễ kỷ niệm này và có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè và gia đình.


Nếu bạn đến thành phố, và bạn đang tìm kiếm những món ăn ngon, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 nhà hàng hàng đầu mà bạn phải thử trước khi lên đường.


PIZZA HERE

Loại bánh pizza ngon nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong thành phố và theo cách bạn chưa từng thấy trước đây: pizza cuộn. Nhà hàng được mở ra bởi một người nước ngoài và một người Việt Nam muốn mang hương vị thực sự của phương Tây đến thành phố. Họ nấu bánh từ đầu, chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi và tự nhiên.


Thực đơn của họ rất phong phú, với pizza, mì ý, gà và nhiều loại đồ uống. Họ có nhiều bàn (bên trong và bên ngoài), vì vậy đó là một nơi tốt để dừng chân, không nghi ngờ gì nữa.


Địa chỉ: số 102 đường Bình Thuận, tp. Tuyên Quang


Nhà hàng Dũng Cá

Nhà hàng nổi ngay trên sông Lô. Nơi siêu thú vị để tận hưởng không khí mát mẻ và cá tươi. Nó được đầu bếp chế biến cẩn thận và là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất ở thành phố Tuyên Quang.


Đến thành phố thì nhất định phải thưởng thức!


Địa chỉ: nhà hàng nổi trên Sông Lô, đối diện siêu thị Tuyên Quang ( cạnh chợ Tam Cờ).


Nhà hàng lẩu nướng BBQ 1688

Vị trí của nó không khó tìm. Nó nằm ngay gần hồ Tuyên Quang. Đó là lý do tại sao đây là nơi thuận tiện nhất nếu bạn đang tìm kiếm thịt và hải sản tươi ngon nhất cho bữa tiệc buffet BBQ. Hương vị không thể chê vào đâu được, thậm chí ngon hơn hầu hết các quán ăn ở Hà Nội mà giá lại cực rẻ (135k / 1 người).


Không gian quán cũng rất rộng rãi để bạn có thể tụ tập cùng bạn bè và gia đình.


Địa chỉ: 1 Đinh Tiên Hoàng, P. Tân Quang, Tp. Tuyên Quang


Cơm Văn Phòng Buffet 30 Món - Lão Đại

Trong những năm gần đây, món ăn này đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của cả người dân địa phương và người nước ngoài tìm kiếm các món ăn địa phương ngon. Trong nhà hàng này, bạn có thể tìm thấy nhiều loại thịt và rau, được nấu tươi vào mỗi buổi sáng. Giá rẻ và vị trí rất trung tâm.


Địa chỉ: 110 Xã Tắc, P. Tân Quang, Tp. Tuyên Quang


Quán bún ngon

Quán ăn ngon ở Tuyên Quang giá bình dân. Nó chỉ mở cửa từ 6:30 sáng đến 10 giờ sáng, vì vậy hãy đến thưởng thức trước khi quá muộn. Đó là địa điểm thích hợp nếu bạn cảm thấy đói cho bữa sáng.


Đặc biệt bạn có thể tìm thấy những món bún với giá cả rất phải chăng. Không gian sạch sẽ, chủ quán thân thiện.


Địa chỉ: số 10, đường Hồng Thái, tổ 8, phường Phan Thiết, tp. Tuyên Quang


Chắc hẳn các bạn đã biết thêm được nhiều quán ăn ngon Tuyên Quang rồi chứ? Bạn đã chọn được địa điểm nào cho mình chưa? Hãy lưu lại thông tin ngay nào.

278 lượt xem0 bình luận
bottom of page